Thursday 4 August 2016

मी त्यांची ऋणी आहे..

१५.२.१९९८

या संपूर्ण विश्वात जे जे काही आहे त्याच्या उच्चतम भल्यासाठी वैश्विक प्राणशक्ती कार्यरत असते... हे सत्य आहे की केवळ positive thinking? की तसं मानणं सोयीचं आहे?

वासंतीला फोन केला होता. तिच्याशी या विषयावर बोलणं झालं. ती म्हणाली, Infinite च्या दृष्टीनं ‘उच्चतम भलं’ असं काही नाही. सगळं काही नुसतं ‘आहे’!.... ती गावाला जाणार होती. ती म्हणाली की तिकडे गेल्यावर ती तिचं नाव तारा वासंती असं ठेवणार आहे. स्वतःतील बदलांबरोबर नावासकट सगळं बदलून टाकायची गरज तिला वाटते. यात त्यामागची उत्कटता, समग्रता, हातचं काही न राखता पूर्णपणे बदलाच्या स्वाधीन होण्यातला खुलेपणा, धैर्य आहे. हे जाणवून गहिवरून आलं. आपण जुन्या ‘माझ्या मी’मधेच किती गुरफटून बसतो ना? बिनदिक्कत सगळं बदलण्यात असाही भाव असेल... स्वतःला पूर्ण विश्वासानं होऊ देण्यावर सोपवणं... जे वळण समोर येईल त्याच्यामागे फरपटल्यासारखं न जाता ते स्वीकारून त्याला स्वागतोत्सुक मनानं सामोरं जाणं... जीने का अपना अपना अंदाज..!
***

मी त्यांची ऋणी आहे
माझ्या घराची साफसफाई
करताना मी
माझ्या घरातला केरकचरा
जळमटं
धूळ
कागदाचे कपटे
दुर्गंधी...
टाकाऊ ते ते सर्व...
बाहेर फेकते आहे बिनदिक्कत
आणि ते निमुटपणे झेलताहेत!
मी ऋणी आहे
त्या उकीरड्यांची
ते माझ्या घरातली घाण
सहन करतात...
एकदाच नाही
पुन्हा पुन्हा!
मी त्यांची ऋणी आहे

मौनाच्या गाभुळलेल्या अवस्थेत
फांदीपासून
निखळतो आहे हा ऋणनिर्देश
शहाणपणाची खूण माझ्यासाठी
फांदीवर ठेवून...!

***

No comments:

Post a Comment